ทำไมต้องซื้อ Rollei 35 AF ประกันศูนย์

355 Views  | 

ไม่อยากเจอเซอร์ไพรส์? ซื้อ Rollei 35 AF ประกันศูนย์ไทยนี่แหละชัวร์สุด!

ถ้าคุณเป็นสายกล้องฟิล์มตัวจริงที่กำลังเล็ง Rollei 35 AF กล้องฟิล์มที่สวยสุดๆ ตัวนี้อยู่ล่ะก็ คุณมาถูกที่แล้วครับ!

ตอนนี้หลายคนกำลังรอการวางจำหน่าย Rollei 35 AF ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ถ้าคุณยังลังเลว่าควรซื้อที่ไหนดี วันนี้เราขอแนะนำว่ากล้องประกันศูนย์ไทยเตรียมจำหน่ายที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศเร็วๆ นี้แล้ว สามารถซื้อผ่านร้านค้าตัวแทนที่ต้องการหรือเป็นสมาชิกอยู่ได้เลย คุ้มกว่าและชัวร์กว่าแน่นอน

ซื้อกล้อง Rollei 35 AF ประกันศูนย์ไทยคุ้มกว่าชัวร์กว่ายังไง?

การรับประกันที่มั่นใจและเชื่อถือได้

กล้อง Rollei 35 AF รับประกันศูนย์ไทยนาน 2 ปีเพียงพอให้คุณสบายใจและใช้งานกล้องได้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อมหรือเคลมสินค้า เพราะแค่ส่งที่ศูนย์บริการหรือผ่านร้านค้าตัวแทนก็สะดวกสุดๆ แถมรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเหมือนการส่งไปซ่อมต่างประเทศ

ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ซื้อกล้องจากต่างประเทศอาจดูถูกกว่าในตอนแรก แต่เมื่อรวมค่าจัดส่งและภาษีศุลกากรเข้าไปก็ไม่แน่ใจแล้วว่าคุ้มจริงไหม? ซื้อจากศูนย์ไทยเห็นราคาไหนก็คือจบที่ราคานั้น งบไม่บานแน่นอน ชัวร์สุดๆ!

บริการหลังการขายครบจบในที่เดียว

บริการหลังการขายที่ไทยสะดวกทุกช่องทาง ติดต่อก็ง่ายไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องภาษาหรือการส่งของข้ามประเทศ แถมพูดคุยง่าย ตอบไว ทุกอย่างครบจบในที่เดียว

สิทธิพิเศษและโปรเด็ดเพียบ

การซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ รอคุณอยู่ เช่น ผ่อน 0% สบายกระเป๋า! หรือของแถม และบางครั้งก็ยังมีส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรงหากพ้นระยะรับประกันไปแล้วอีกด้วย

แม้การซื้อจากช่องทางอื่นอาจถูกกว่านิดหน่อย และมีประกันแบบ worldwide ให้ก็จริง แต่เราขอบอกตรงนี้เลยว่ามันก็อาจมีเรื่องน่าปวดหัวตามมาเหมือนกันนะ

ข้อเสียของการซื้อกล้องจากต่างประเทศ (หรือประกันร้าน)

ค่าใช้จ่ายข้ามประเทศที่แอบแฝง

น้อยคนจะรู้ว่าถ้ากล้องมีปัญหาต้องส่งซ่อมหรือเคลมข้ามประเทศด้วยตัวเอง นอกจากจะต้องเสียค่าจัดส่งทั้งขาไปและขากลับแล้ว ขากลับยังอาจต้องเสียภาษีซ้ำอีกรอบด้วย ซึ่งนี่อาจทำให้คุณจ่ายมากกว่าที่คิด!

ระยะเวลาซ่อมนาน

การส่งซ่อมไปต่างประเทศอาจใช้เวลานานเป็นเดือนๆ ขั้นตอนยุ่งยาก แถมติดตามความคืบหน้ายากอีกด้วย

ความยุ่งยากในการติดต่อ

การติดต่อข้ามประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย อาจทำให้การสื่อสารลำบาก คุยกันไม่รู้เรื่อง ช้า และมีช่องทางติดต่อจำกัด

เพราะฉะนั้น ถ้าอยากได้ประสบการณ์จาก Rollei 35 AF แบบเต็มร้อย ปัญหาน้อย ใช้งานสบายใจ ชัวร์กว่านี้ไม่มีแล้ว ซื้อกล้องศูนย์ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือคำตอบสุดท้าย! รออีกไม่นานก็ได้เป็นเจ้าของกล้องฟิล์มตัวเทพนี้กันแน่นอนครับ!

ติดตามข่าวสารได้ที่นี่และเฟซบุ๊คแฟนเพจ คลิ๊ก

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy